ผมเป็นลูกผู้ชาย

216599_616426011704369_892024254_n

ผมก็เป็น…ผู้ชาย…เติบใหญ่หนอ
ทำไมพ่อ…กับแม่…แล”เด็กน้อย”
มีความคิด…และหลักการ….ใช่!เลื่อนลอย
ใยต้องคอย…คิดตามแม่…แลพ่อนา

พ่อกับแม่…แลให้ไกล…ใช้ความคิด
เคารพสิทธิ์…ส่วนตัว…ของผมหนา
ชีวิตผม…ไม่ได้ขึ้น…กับชะตา
ผมรู้ว่า…ค่าของคน…ตนทำเอง

อนาคต…จะสดใส…หรือไม่นั้น
เพราะบากบั่น…พากเพียร….เรียนรู้เร่ง
ไม่ทะนง…หลงผิด…คิดอวดเก่ง
กาย-ใจเพ่ง…หวังจบไว…ให้ชื่นใจเอย.

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

