เห็นคุณค่าของกันและกัน

313445_176296299185547_2060583929_n

เธอกับฉัน…คบกัน…มานานนัก
ด้วยความรัก…และเข้าใจ…ไม่หน่ายแหนง
สุข-ทุกข์ใด…ปลอบใจ…ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่คลอนแคลง…ความเป็นเพื่อน…ฉันเหมือนเดิม

ฉันคือฉัน…วันยังค่ำ…ย้ำเสมอ
เธอเป็น”เธอ”…ฉันรับได้…ตั้งแต่เริ่ม
เราต่างกัน…ฉันก็รู้…ดูแล้ว-เสริม
มาเพิ่มเติม…สิ่งไม่มี…ที่ขาดไป

ขอให้เรา…เคารพ…รู้คุณค่า
กันและกัน…เถิดหนา…เมื่อปราศรัย
ต่างความคิด…ก็เป็นมิตร…กันไปได้
รู้จักให้…คุณค่ากัน…และกันเอย.

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

