พ่อจ๋า…พี่แกล้งหนู

1486317_547522798670417_52454303_o

โอ้พ่อจ๋า…เวลานี้…พี่แกล้งหนู
พ่อก็รู้…ช่วยดูแล…และแก้ไข
ถ้าพ่อเฉย…ละเลย…เรื่องนี้ไป
จะมีใคร…คอยโอบอุ้ม…และคุ้มครอง

พ่อนิ่งเฉย…อย่างไม่เคย…เป็นมาก่อน
ไม่ทุกข์ร้อน…ห้ามปราม…เราทั้งสอง
น้ำตาไหล…พ่อไม่สอน….ให้ปรองดอง
เราพี่น้อง…เป็นเหมือนคู่…ศัตรูกัน

บ้านของเรา…หมองเศร้า…แทบเผาไหม้
ลุกเป็นไฟ…ไหม้ร้อน…ลูกเสียขวัญ
ลูกรอพ่อ…มาห้าม…ปรามฆ่าฟ้น
ให้เราได้…รักกัน…เหมือนดั่งเดิม.

ขอบคุณ MK ที่ถ่ายรูป”วันพ่อ”ให้เราสะสมไว้ทุกปี

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

