เรา-รัก-คุณ

!cid_2E3CA2E4C8D8492F88FF950980DC0565@home

เรามิได้…เกิดเป็นคน…แบ่งชนชั้น
เรามีกัน…และกัน…ฉันน้องพี่
เรารู้จัก…คุณค่า…หาสิ่งดี
เราไม่ตี…ห่ำหั่น…กัดกันเอง

รักของเรา…เฝ้าถนอม…ยอมเหตุ-ผล
รักตัวตน…ตั้งใจไว้…ไม่ข่มเหง
รักเลือดเนื้อ…เชื้อไข…อภัยเคร่ง
รักของเรา…ไม่อวดเก่ง…เร่งฆ่ากัน

คุณจะรัก…และเข้าใจ…ใครเขาบ้าง?
คุณเคยสร้าง…สามัคคี…สักกี่ขั้น
คุณนำคน…ทั้งหลาย…ผิดใจกัน
คุณเคยฝัน…สันติไหม…ชาติไทยเจริญ.

“เรา-รัก-คุณ”

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น